Vật nên không nên treo khi Thuê văn phòng Phường Phú Đô Quận Nam Từ Liêm

Không nên treo quá nhiều những bức tranh trừa tượng sẽ làm cho tâm lý cảu nhân viên dễ bị mất cân đối và gây nhức đâu hay các bệnh liên quan tới thần kinh.Bank+of+Canada+warns+Toronto+real+estate+boom+not+sustainable

Vật nên/không nên treo khi Quận Nam Từ Liêm

+ Không nên mua cũng như treo các bức tranh có màu sắc sặc sỡ hay màu đậm hoặc có quá nhiều màu đen. Nếu treo những bức tranh như thế sẽ khiến cho người làm việc có cảm giác bị đè nặng, suy giảm ý chí và trở nên bi quan, thiếu tinh thần.
+ Không nên treo quá nhiều những bức tranh trừa tượng sẽ làm cho tâm lý cảu nhân viên dễ bị mất cân đối và gây nhức đâu hay các bệnh liên quan tới thần kinh.
+ Long ngân là tên gọi của đồng tiền bằng bạc được lưu hành cuối thời nhà Thanh. Trên mặt của mỗi đồng long ngân có khắc hình con rồng, nên bày đống tiền này ở bên trái của bàn Thổ công để sinh vượng tài cho văn phòng.
+ Nên treo tranh chữ trên tường và ở phía sau chỗ ngồi làm việc của nhân viên hoặc có thể treo phía đối diện tường. Không nên treo quá nhiều tranh chữ vì thị giác sẽ bị bức tranh làm rối loạn và mất tập trung khi làm việc.
+ Nếu như có cửa sổ đặt đối diện với cửa chính, càn đặt thêm một số cây cảnh để ngăn dòng khí đi vào tòa nhà rồi đi thẳng ra ngoài qua cửa sổ mà không kịp luân chuyển bên trong tòa nhà.

Mẹo thương lượng hợp đồng khi

+ Sử dụng dịch vụ của công ty chuyên về thuê văn phòng có uy tín: Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong quy việc tìm kiếm các văn phòng cho thuê và việc định giá cũng như thương lượng hợp đồng thì nên sử dụng dịch vụ này. Họ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề lựa chọn văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của bạn, Đồng thời thông qua các vấn đề luật pháp của hợp đồng nhờ một luật sư uy tín và am hiểu nghiên cứu hợp đồng cho thuê cuối cùng trước khi đi đến quá trình ký kết.

+ Cân nhắc giá thuê văn phòng: Thông thường trong hợp đồng thuê văn phòng thì giá thuê sẽ được giữ nguyên trong hai hoặc là 3 năm đầu nếu như hợp đồng được ký 5 năm, và khoảng thời gian sau sẽ tăng giảm tùy thuộc vào thị trường nhà đất, mà thông thường thì là giá tăng lên hàng năm rất ít khi giảm. Và để hạn chế chi phí phát sinh quá cao cho văn phòng thì nhất định trong hợp đồng phải có quy định rõ ràng về phần trăm tăng như không tăng quá 10%,..

+ Diện tích thuê: Trong hợp đồng có quy định rõ về diện tích bao gồm diện tích thuê và diện tích chung, phương pháp tính diện tích là Net hay Gross, việc này cũng giảm chi phí cho công ty bạn.

Văn phòng công ty nơi là biểu tượng cho quy mô, hình ảnh công ty dó đó phải thực sự cân nhắc kỹ lưỡng tất cả các mặt trong vấn đề này.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *